Thứ Hai, 25 tháng 9, 2017

đệm hàn quốc giá rẻ khuyên mại giảm giá mạnh.

Tiến sĩ Chu Văn Sơn là tác giả của tác phẩm “Chử Đồng Tử” trên những tấm chăn chiếc gối. Để có được tác phẩm thêu trên chăn phải qua rất nhiều công đoạn như chọn mẫu vải, màu chỉ, in chi tiết lên vải, bố trí chi tiết hình khối sao cho phù hợp, tiến hành thêu thử mẫu... Sau đó, các nhà thiết kế và nghệ nhân xem xét mẫu thêu thử, cùng đưa ra các ý kiến về chi tiết, cách thêu... Cuối cùng, mẫu hoàn thiện được đưa đến xưởng của công ty cho các nghệ nhân thêu tay tạo ra sản phẩm.
Mỗi sản phẩm là một tác phẩm nghệ thuật và cũng là những tình cảm, tâm huyết với truyền thống Việt Nam mà mỗi nhân viên IKSan gửi tới khách hàng. Sản phẩm có chất liệu từ cotton Pháp, cotton satin tre, mang đến sản phẩm chất lượng tốt, an toàn với sức khỏe và thân thiện môi trường.
Nhân dịp khai trương showroom mới, chăn ga gối đệm cao cấp IKSan thực hiện chương trình khuyến mại “Giờ vàng đón đông, tặng chăn bông quả”, được diễn ra lúc 12h - 13h30 hàng ngày
Khi khách hàng đến mua bộ chăn, ga, gối Chử Đồng Tử trị giá từ 7,27 triệu đồng trong giờ vàng, Sentory tặng ngay một ruột chăn bông quả bo viền nhung trị giá 2,171 triệu đồng. Đơn vị này còn tặng ngay một ruột chăn bông quả giá 1,2 triệu đồng khi khách mua bộ chăn ga gối Chử Đồng Tử giá 5,6 triệu đồng.
Ngoài ra, khách có đơn hàng từ 5 triệu đồng trở lên sẽ sử hữu ngay một chiếc áo chần bông, mang nét truyền thống nhưng hiện đại thời trang, giá 1,2 triệu đồng. Khách có đơn hàng từ 4 triệu đồng đến dưới 5 triệu đồng được tặng một bộ chăn gối trẻ em giá 1,03 triệu đồng.
Khách hàng có đơn hàng từ 2 triệu đồng đến dưới 4 triệu đồng được tặng một bộ gối trang trí 45x45 thêu tay trị giá 760.000 đồng. Khách có đơn hàng từ một triệu đồng đến dưới 2 triệu đồng được tặng một bộ gối thêu logo 45x45 trị giá 540.000 đồng.


Cuối cùng ông cũng định thần lại được . Cảm xúc của một người đang sông lần đầu tiên ông có là sư khiếp đảm . Những ngay sau đó nó đột nhiên biến mất như đã xuất hiện. trong đời đã nhiều lần gặp xác chết ,mà điều đó không hề sợ hãi . không đủ sức nhúc nhích ra khỏi chỗ ngồi  Đệm giá rẻ .
Sao mà bất lực và chống rỗng đến thế trong ông chỉ còn một cảm giác duy nhất ,đó là cảm giác cô đơn  đến mức độ đáng khó chịu,chỉ cần biết rằng phải ra khỏi nơi này ,phải gọi một người nào khác để khỏi đơn độc với cái chết đang còn lơ lửng quanh đây.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét